Model : 581.NE.2010.LR.1204

Tình trạng : Còn hàng

Thương hiệu : Hublot

Kiểu dáng : Dáng cổ điển

Chất liệu: Titanium

Bảo hành : 2 năm

GIÁ: 205,000,000 đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số Chi tiết
Tình trạng Mới/chưa đeo
Hình dạng vỏ Tròn
Kích thước vỏ 33mm
Chất liệu vỏ Titanium
Màu mặt số Trắng
Kính đồng hồ Sapphire chống trầy
Bezel Cố định
Khóa vít Crown Không
Chống nước 50m/150ft
Nắp lưng đồng hồ Đặc
Chất liệu dây đeo Da cá sấu & Cao su
Màu/Hoàn thiện Trắng
Khóa dây đeo Khóa đẩy mở nấp
Bộ máy Quartz
Chi tiết khác - Vỏ titanium đánh bóng, phần giữa chải nhẵn
- Bezel titanium với 36 viên kim cương, tổng trọng lượng ~0.75 carat
- 6 vít kiểu "H" bằng titanium giữ bezel
- Crown titanium đánh bóng, khắc logo Hublot
- Mặt số hợp chất nhựa màu trắng mờ
- Vạch số giờ bằng thép không gỉ chải nhẵn
- Kim chỉ bằng thép không gỉ đánh bóng
- Cửa sổ lịch ở vị trí 3 giờ
- Máy Quartz/Pin HUB2912, 38 bộ phận

GIỚI THIỆU

Trong thế giới đồng hồ cao cấp, có những tuyệt phẩm vượt qua ranh giới đơn thuần là một dụng cụ đo thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Đại diện cho phong cách quyền lực và đẳng cấp, Hublot Classic Fusion 581.NE.2010.LR.1204 33mm chinh phục mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Thiết kế tinh xảo từ chất liệu cao cấp

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mẫu đồng hồ này gây ấn tượng mạnh mẽ với vỏ case cứng cáp bằng titanium cao cấp. Được hoàn thiện với phần trên và dưới của case được chải nhẵn mịn, đối lập với phần giữa được đánh bóng láng để tạo điểm nhấn cuốn hút. Chính sự kết hợp tinh tế giữa đánh bóng và chải mài này đã tạo nên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần khỏe khoắn, phù hợp với cả phái mạnh lẫn nữ giới.

Mặt đồng hồ lộng lẫy tựa đóa hoa

Khung bezel điểm xuyến bởi hàng kim cương sáng lấp lánh với tổng trọng lượng 0.75 carat, giúp tôn lên vẻ đẹp mỹ miều của chiếc đồng hồ. Sự tinh tế trong từng chi tiết càng được khẳng định bởi dây đeo bằng da cá sấu kết hợp cao su, hoàn hảo dung hòa giữa sự sang trọng và sự thoải mái, dễ chịu khi đeo.

Thể hiện đẳng cấp đến từng giây phút

Bước qua phần vỏ ngoài lộng lẫy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mặt số trắng ngà với những vạch số giờ chuẩn xác, sắc xảo. Đặc biệt, cửa sổ lịch ngày rõ ràng tại vị trí 3 giờ không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ thu hút trên mặt số. Bàn tay chỉ giờ phút thanh thoát nhưng vẫn đầy cá tính cùng những múi giờ ánh kim loại tạo nên khí chất thực sự riêng biệt cho Hublot Classic Fusion.

Máy đồng hồ chính xác đến từng giây

Nằm bên trong vỏ đồng hồ là trái tim cơ khí đáng tin cậy, động cơ lõi Quartz HUB2912 với 38 bộ phận hoạt động liên tục để mang đến những giây phút chính xác tuyệt đối. Với khả năng chống nước lên đến 50m, Classic Fusion 581.NE.2010.LR.1204 33mm vững vàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh, từ buổi tiệc sang trọng đến những hoạt động ngoài trời sôi động.

Đậm chất cá tính và thời thượng, nhưng cũng không kém phần yểu điệu và nữ tính, đây chính là kiệt tác đồng hồ đáng để phái đẹp sở hữu. Hãy nâng tầm giá trị đẳng cấp của bạn lên một đẳng cấp mới cùng Hublot Classic Fusion 581.NE.2010.LR.1204 33mm – nàng công chúa sang trọng trên đôi cổ tay của bạn.

VIDEO