1. Mua sản phẩm KengCara được bảo hành như thế nào?
Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng KengCara . Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được tuân theo các điều khoản bảo hành của sản phẩm tại thời điểm xuất hóa đơn cho quý khách hàng. Các sản phẩm điện thoại sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Khách hàng có thể bảo hành máy tại cửa hàng KengCara 290 Xã Đàn cũng như các trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm.
Để tra cứu thông tin máy gửi bảo hành, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0963 490 490
2. Mua sản phẩm tại KengCara có được đổi trả không?
Sản phẩm mua tại KengCara không được phép đổi trả, trong trường hợp quý khách mua trả sản phẩm, KengCara sẽ định giá lại sản phẩm và hỗ trợ thu mua lại nếu được phép.
3. KengCara có chính sách giao hàng tận nhà không? Nếu giao hàng tại nhà mà không ưng sản phẩm có được trả lại không?
KengCara cam kết giao hàng toàn bộ 63 tỉnh thành. Phí giao hàng sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.
Nếu sản phẩm không đúng như mô tả của KengCara khi nhận hàng, quý khách có thể từ chối mua hàng mà không mất bất cứ chi phí nào.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm còn nguyên seal, khách hàng muốn bóc seal sẽ phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm.