Hutch Hutchison chia sẻ về điện thoại XOR - Kỳ quan công nghệ đậm chất Anh

Mang vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Anh quốc, XOR không chỉ là một chiếc điện thoại xa xỉ đắt giá mà còn là biểu tượng bản sắc cho giới thượng lưu, tạo nên một ốc đảo riêng tư an toàn giữa thời đại số hóa. XOR là lựa chọn công nghệ giúp bảo vệ nhu cầu kết nối giao tiếp riêng tư của giới doanh nhân và tầng lớp tinh hoa, xây dựng "thành trì" bất khả xâm phạm cho chủ nhân.

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2020, XOR chiếm lĩnh phân khúc thị trường cao cấp với những chiếc điện thoại tuyệt đẹp, chế tác thủ công từ vật liệu thượng hạng bền vững như titan, sapphire, ceramic và da thuộc quý hiếm. Thế hệ sản phẩm thứ 2 - bộ sưu tập Titanium X2 Collection của XOR càng khẳng định rõ triết lý: sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật cơ khí chính xác, thiết kế công thái học và công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới.

Thiết kế đậm chất Anh quốc

Theo Hutch Hutchison - nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc thiết kế của XOR, nghề chế tác cơ khí thủ công tại Anh đạt tới đẳng cấp tinh xảo nhất hàng đầu thế giới. XOR kế thừa trọn vẹn tinh hoa này với quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt từ lựa chọn nguyên liệu đến lắp ráp thủ công tỉ mỉ. Mỗi chiếc điện thoại trải qua hơn 100 bước với 170 chi tiết do một người thợ duy nhất hoàn thiện, tốn hàng trăm giờ để đạt chuẩn châu Âu.

Hutch Hutchison chia sẻ về điện thoại XOR - Kỳ quan công nghệ đậm chất Anh

Ngoài vẻ đẹp đậm chất Anh quốc, XOR còn là kết tinh của công nghệ với công trình nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, hệ điều hành riêng và hai bằng sáng chế bảo mật độc quyền. "Với vẻ đẹp lịch lãm, quyến rũ nhưng mạnh mẽ, XOR có thể được ví như một điệp viên hoàng gia," Hutchison tự hào khẳng định.

Đỉnh cao công nghệ bảo mật

Mức giá cao ngất ngưởng từ 136 triệu đồng được Hutchison lý giải là người dùng đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng có công năng sử dụng vượt thời gian. Điểm mạnh của XOR chính là "bộ não" siêu việt với hệ điều hành riêng và các tính năng bảo mật độc quyền được phát triển bởi chính kỹ sư XOR.

Thế hệ 2 sở hữu XOR-Shield - công nghệ bảo vệ quyền riêng tư đi cùng nhiều tính năng như tường lửa SIM, tự động quét SIM, phát hiện trạm thu phát sóng giả, ngăn chặn tin nhắn độc hại, trở thành thiết bị "bất khả xâm phạm", đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu cá nhân. Nút khiên XOR mang biểu tượng huyền thoại của lá chắn dũng sĩ Celtic xưa khẳng định sứ mệnh bảo vệ người dùng.

Hutch Hutchison chia sẻ về điện thoại XOR - Kỳ quan công nghệ đậm chất Anh

Nguyên bản và hội tụ tinh hoa công nghệ

Hutchison hy vọng XOR sẽ trở thành người bạn đồng hành đầy cá tính với chủ nhân. Bộ sưu tập Titanium X2 với 4 phiên bản Classic, Ebony, Marine và Rose phù hợp với nhiều phong cách riêng. Sự nguyên bản còn được thể hiện qua tính năng ưu việt như chống ồn, điều khiển bằng cử chỉ, sạc không dây hay xóa dữ liệu từ xa.

Tại thế giới hàng xa xỉ, những giá trị nguyên bản, vượt thời gian luôn là mục tiêu để các thương hiệu hướng tới và tạo nên giá trị cho chính mình. Với XOR, sự an toàn dữ liệu cá nhân, quyền riêng tư là tối quan trọng để mang đến tâm trạng vô ưu cho khách hàng thuộc tầng lớp tinh hoa. XOR ra đời từ mong muốn xây ốc đảo riêng tư, biểu tượng đẳng cấp công nghệ đậm chất Anh quốc giữa thời đại số thông tin luôn bị nhiễu loạn.